Chúc mừng trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia 2018 - 2023

Danh sách thí sinh trúng tuyển vào lớp 10 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm


 

Cụ thể:
      + NV1: 28đ lấy 273 hs, chỉ số phụ tổng 3 môn >=18
      + NV2: 31đ lấy 127 hs, chỉ số phu tổng 3 môn>=17,5 
       + Tổng: 400.

    Chỉ số phụ là ĐTB môn 3 môn T-V-A

 

    Đã có nhiêu PHHS thắc mắc tại sao đủ điểm đậu nhưng không có tên trong danh sách. Sau khi nhà trường kiểm tra thấy đều là do các quý PHHS tính điểm nhầm hoặc do lấy kết quả 4 năm học của các em chưa chính xác. Quý PHHS đăng nhập vào hệ thống VNEDU để xem kết quả 4 năm học sau đó sử dụng hướng dẩn dưới đây để tính kết quả xét tuyển nhé.  Dưới đây nhà trường kính gởi quý PHHS cách tính điểm xét tuyển:

Cụ thể cách tính điểm như sau:

    2.1. Cách tính điểm xét tuyển: Điểm xét tuyển là tổng số điểm của Điểm tính theo kết quả rèn luyện, học tập của 4 năm học lớp 6,7,8,9 ở cấp THCS của học sinh và điểm cộng cho đối tượng ưu tiên.

    a) Tính điểm theo kết quả rèn luyện và học tập các lớp 6,7,8,9 ở cấp THCS của học sinh, cụ thể như sau:

     - Hạnh kiểm tốt và học lực giỏi: 10 điểm.

    - Hạnh kiểm khá và học lực giỏi hoặc hạnh kiểm tốt và học lực khá: 9 điểm.

    - Hạnh kiểm khá và học lực khá: 8 điểm. - Hạnh kiểm trung bình và học lực giỏi hoặc hạnh kiểm tốt và học lực trung bình: 7 điểm.

    - Hạnh kiểm khá và học lực trung bình hoặc hạnh kiểm trung bình và học lực khá: 6 điểm.

    - Các trường hợp còn lại: 5 điểm.

     b) Quy định điểm cộng cho đối tượng ưu tiên

     - Đối tượng 1 cộng 2,0 điểm gồm: Con liệt sĩ; Con thương binh, bệnh binh có tỷ lệ mất sức lao động từ 81% trở lên; Con những người được hưởng chế độ như thương binh, bệnh binh có tỷ lệ mất sức lao động từ 81% trở lên; Người dân tộc thiểu 3 số, bản thân có hộ khẩu thường trú ở xã có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn; Con của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

    - Đối tượng 2 cộng 1,5 điểm gồm: Con Anh hùng lực lượng vũ trang; con Anh hùng lao động; Con Bà mẹ Việt Nam anh hùng; Con thương binh, bệnh binh và con của người được hưởng chế độ như thương binh, bệnh binh có tỷ lệ mất sức lao động dưới 81%; - Đối tượng 3 cộng 1,0 điểm gồm: Người có cha hoặc mẹ là người dân tộc thiểu số; Người dân tộc thiểu số; Người học đang sinh sống, học tập ở các vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn hoặc đặc biệt khó khăn; con của cán bộ chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại Hoàng Sa, Trường Sa và Nhà giàn DK1.

 -  Hiện tại kết quả trúng tuyển NV2 nhà trường chỉ nhận được kết quả từ Sở giáo dục tỉnh, nhà trường không có dữ liệu chính xác, do vậy quý PHHS nếu có thắc mắc về điểm số của nguyện vọng 2 vui lòng liên hệ với nơi đã nộp hồ sơ nguyện vọng 1 hoặc làm đơn cứu xét xin xem lại kết quả và nộp vê  Sở Giáo Dục.

Trân trọng!!

 

Thông báo


Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
Địa chỉ: 78 Hoàng Hoa Thám, P. Long Tâm, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3736 144


  • Đang online: 3
  • Tất cả: 837016