Chúc mừng trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia 2018 - 2023

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức sơ kết giữa HKI năm học 2018 -2019

Buổi sơ kết diễn ra vào sáng ngày 5/11/2018.
      Nhằm đánh giá lại nửa chẳng đường đã qua của HKI năm học 2018 -2019, xem lại những mặt được và chưa được của tập thể học sinh nhà trường; kịp thời khen thưởng động viên những học sinh có năng lực và tin thần học tập tốt và chấn chỉnh những cá nhân tập thể lớp chưa cố gắng, sáng nay ngày 5-11-2018 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức sơ kết giữa học kì I năm học 2018 -2019.
      Đến dự buổi sơ kết buổi sáng hôm nay có:
  • Thầy Lại Định Quốc - Hiệu trưởng nhà trường.
  • Thầy Nguyễn Văn Trực - Phó hiệu trưởng nhà trường.
  • Cô Võ Thị Ngọc Bích - Phó hiệu trưởng nhà trường.
  • Ông Phan Thành Hiệp - Đại diện hội PHHS nhà trường
  • Cùng toàn bộ quý giáo viên chủ nhiệm và học sinh trường.




Thầy Nguyễn Văn Trực - Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết giữa học kỳ.
Nhìn lại quá trình dạy và học của hội đồng sư phạm và học sinh nhà trường trong thời gian qua, tuy có những cố gắng nhưng kết quả học tập của các em vẫn chưa được như kỳ vọng nhà trường, vẫn còn đó những học sinh có hạnh kiểm, học lực đáng phải suy ngẫm. Đây đã là thời gian giữa học kỳ I, nhà trường yêu cầu các em phải cố gắng phấn đấu học tập, chuyên cần hơn nửa. Các em cần thay đổi phương pháp học tập sao cho đúng đắn, cần lắng nghe thầy cô giảng bài nhiều hơn và cần có biểu hiện tích cực hơn trong việc học tập, chủ động tích cực  hơn nửa trong tiết học......Bên cạnh đó, nhà trường biểu dương những cá nhân học sinh đã có thành tích đạt danh hiệu học sinh giỏi trong thời gian qua, các em cần phát  huy hơn nửa, luôn là đầu tàu, nêu gương cho các em học sinh khác noi theo cả trong học lực và hạnh kiểm.

Thầy Lại Định Quốc - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích dẫn đầu ba khối lớp. (Danh sach xem ở đây)


Thầy Lại Định Quốc - Hiệu trưởng nhà trường trao cờ cho các tập thể lớp đứng đầu.

Ông Phan Thành Hiệp - Đại diện hội PHHS trao cờ cho các lớp tiến bộ trong tuần qua.

Thầy Lê Thanh Trung - Bí thư đoàn thanh niên có những dặn dò, đánh giá các tập thể cá nhân trong tuần qua.

Ông Phan Thành Hiệp - có đôi lời dặn dò các em học sinh.

Cô Võ Thị Ngọc Bích - Phó hiệu trưởng nhà trường cám ơn đại diện hội PHHS đã luôn qua tâm phối hợp cùng nha trường trong việc phối hợp giáo dục các em hoc sinh. Bên cạnh đó cô cũng lưu ý các em - muốn học tập tốt thì trước hết các em cần có một sự chuyên cần trong việc học, các em cần chăm  chỉ hơn, hạn chế việc vắng học và các vi phạm nội quy khác....
Thông báo


Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
Địa chỉ: 78 Hoàng Hoa Thám, P. Long Tâm, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3736 144


  • Đang online: 26
  • Tất cả: 830615