Chúc mừng trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia 2018 - 2023

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức đối thoại với ban cán sự các lớp lần 2 học kì I năm học 2018 - 2019

Buổi đối thoại diễn ra vào sáng ngày 8/11/2018
        Sáng ngày 8/11/2018 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức đối thoại với ban cán sự lớp lần 2 trong HKI năm học 2018 - 2019. Đây là hoạt động của nhà trường nhằm nâng cao hơn hiệu quả giáo dục, chất lượng giảng dạy cũng như mọi mặt trong hoạt động dạy và học của nhà trường. Đồng thời lắng nghe nguyện vọng, trao đổi, đóng góp từ phía học sinh với mong muốn xây dựng môi trường học tập, rèn luyện toàn diện cho các em. 
        Đến dự buổi đối thoại có các thầy giáo, cô giáo trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Đoàn trường và các bạn ĐVTN, ban cán sự học sinh của 29 lớp.

             Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần lắng nghe, trao đổi về mọi mặt hoạt động dạy và học cũng như các hoạt động giáo dục khác trong nhà trường từ ý kiến của các lớp thông qua đại diện ban cán sự. BGH, Đoàn trường cũng đã giải trình cụ thể, rõ ràng những tâm tư, nguyện vọng và ý kiến đóng góp từ phía các em học sinh. 
So với lần đối thoại đầu tiên, nhà trường rất vui khi biết các khúc mắc, khó khăn của các lớp gặp phải trong thời gian gặp mặt trước đó đã được giải quyết ổn thỏa. Cũng tại buổi gặp gỡ, nhà trường nhắc  nhở các em phải luôn là lá cờ đầu của mỗi lớp, phải nêu cao tin thần tự giác, xung phong trong các vấn đề, hoạt động của nhà trường. Các em không chỉ dừng lại ở mức độ hoàn thành nhiệm vụ cho mỗi cá nhân mình mà phải biết quản lý, đôn đốc, truyền lửa, tinh thần của mình vào các bạn học sinh trong lớp. Giá trị  bộ mặt của ngôi trường thể hiện một phần qua các ứng xử, thể hiện của các em trong các hoạt động học tập, vui chơi, và sinh hoạt tập thể cộng đồng của các em trong trường cũng như bên ngoài xã hội.

Ngôi trường chúng ta đang thay da đổi thịt từng ngày, so với cách đây 3 năm có thể nói đã có một cuộc lột xác ngoạn mục, chúng ta đã được công nhận trường chuẩn quốc gia. Để có được điều đó là nhờ sự phấn đấu, làm việc không biết mệt mỏi của ban giám hiệu, thầy cô của nhà trường cùng sự quan tâm của các cấp, chính quyền địa phương và các mạnh thường quân. Tất cả điều đó chỉ để mang lại, đem đến cho các em môi trường học tập, vui chơi tốt nhất, giúp các em có điều kiện thuận lợi nhất để phát triển. Vì vậy các em phải luôn cố gắng học tập, rèn luyện bản thân, rèn luyện nhân cách và sôi nổi tham gia vào các hoạt động nhà trường. Sự tiến bộ của các em chính là động lực cho sự cống gắng của nhà trường cũng như là lời cám ơn chân thành rõ ràng  nhất đến các mạnh thường quân, các nguồn lực xã hội đã và đang đóng góp đến sự phát triển của nhà trường.

Cũng tại buổi đối thoại các em đã sôi nổi tham gia vào việc đóng góp ý kiến về cac hoạt động của nhà trường
Tham gia biểu quyết vào các hoạt động nhà trường.
Thầy Lê Thanh Trung - Bí thư đoàn thanh niên có một số dặn dò đối với ban cán sự lớp, đoàn viên thanh niên.
Thầy Lại Định Quốc - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi đối thoại.
Buổi đối thoại đã thu được những thành công nhất định. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm phát huy tốt hơn nữa phong trào xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực cũng như tinh thần học tập của các em.
Thông báo


Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
Địa chỉ: 78 Hoàng Hoa Thám, P. Long Tâm, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3736 144


  • Đang online: 8
  • Tất cả: 833151