Chúc mừng trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia 2018 - 2023

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức đại hội PHHS lần 2 và sơ kết học kỳ I

Buổi lễ sơ kết HKI diễn ra vào sáng thứ hai ngày 30/12/2019.
 Để đánh dấu việc thầy trò trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã hoàn thành nội dung, chương trình và nhiệm vụ học I - Năm học 2019 - 2020. Một học kỳ đã thể hiện một bước tiến vững chắc, vượt qua những khó khăn thử thách, không ngừng nổ lực phấn đấu vươn lên, giành lấy những thành tích đang ghi nhận trong công tác giảng dạy và học tập mà thầy trò nhà trường đã đạt được, hôm nay thứ hai ngày 30/12/2019 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm trang trọng tổ chức lễ sơ kết học kỳ I năm học 2019 - 2020.
Đến dự lễ sơ kết trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm hân hạnh đón tiếp các vị khách quý:
  • Ông Lê Minh hải trưởng ban đại diện PHHS. 
  • Bà Đặng Xuân Hà Ủy Viên ban đại diện PHHS. 
  • Ông Xầm Quý Bình - Trưởng BĐD PHHS lớp 12A7. 
  • Ông Lê Minh Trí giám đốc công ty may Phương Nam. 
Về phía nhà trường có:

  •  Thầy Võ Đình Thuần - Hiệu trưởng nhà trường. 
  • Thầy Nguyễn Văn Trực - Phó Hiệu Trưởng nhà trường. 
  • Cô Võ Thị Ngọc Bích - Phó Hiệu Trưởng nhà trường. 
  • Cũng hội đòng giáo viên và các em học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.


Thầy Võ Đình Thuần - Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu tại buổi sơ kết.
Trong học kỳ vừa qua, mặc dù đối mặt nhiều khó khăn thách thức, nhưng với sự quyết tâm, chung tay gắng sức nỗ lực của ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô hội đồng giáo viên, cùng các em học sinh, nhà trường đã đạt thể hiện những bước tiến vũng chắc về nhiều mặt. Nhà trường đã tiến hành sửa chửa xong các nhà vệ sinh, sắp tới sẻ tiến hành triển khai việc trồng cây xanh thích hợp trong nhà vệ sinh. Hệ thống màn cửa được sửa chửa để đảm bảo việc che nắng cho các em. Hệ thống điện được kiện toàn ở những phòng có sửa chửa để đảm bảo an toàn cho các lớp. Tiến hành lắp đặt bảng tin trong lớp để đảm bảo thông tin nhà trường đưa xuống các em được rõ ràng, công khai và luôn được theo dõi để thực hiện. Nhà xe được sửa chửa và tiến hành mở rộng để các phục vụ tốt cho việc đẻ xe của các em. Căn tin được di dời về nơi thích hợp...

Nhà trường cũng tiến hàn mở lớp dạy  tiếng nhật, tiếng hàn và tiếng anh có người bản xứ dạy ngoài giờ cho các em.Bên cạnh đó, nhà trường cũng tiến hành đưa thời gian học buổi chiều vào kiểm tra nề nếp thi đua xếp loại giống buổi sáng từ đó giúp tinh thần học tập và kết quả học tập của các em tiến bộ rõ rệt. Đồng thời nhờ quá trình kiểm tra có sự chỉ đạo đổi mới của ban giám hiệu nhà trường làm cho có sự phân hóa mạnh, giúp nhà trường tìm ra những em yếu kém thật sự từ đó có biện pháp căn cơ để giúp đúng đắn giúp các em tiến bộ.  Điều ngày thể hiện rõ thông qua bảng thống kê so sánh dưới đây:
Đặc biệt khối 12 trong đợt thi thử tốt nghiệp lần 1, các em đạt kết quả rớt 41 em chiếm tỉ lệ 3,86% thì trong đợt thi HKI,  két quả các môn thi có trong đợt thi THPT quốc gia được lấy ra để tinh kết quả thi thử lần2 và kết quả là đâu 100%.  Không hài lòng với kết quả hiện có, trong thời gian sắp tới, nhà trường sẻ tiến hành lọc ra các em học sinh yếu kếm các môn học: Toán, Lý, Hóa, Sinh(K12), Anh Văn để tiến hành mở lớp dạy có các em, và vấn đề này đã được hội PHHS thông qua trong đợt họp PHHS vừa qua để giúp các em tiến bộ hơn nửa.....
Cố Nguyễn Tâm Hồng Điệp và em Thanh Vũ lớp 12A2 trình bày tiết mục văn nghệ.
Thầy Nguyễn Văn Trực  Phó Hiệu Trưởng nhà trườngthông qua quyết đinh và các cá nhân được khen thưởng ở đợt sơ kết. (danh sách xem ở đây)
Thầy Võ Đình Thuần Hiệu Trưởng nhà trường trao thưởng cho các em học sinh.(danh sách xem ở đây)
Thầy Võ Đình Thuần Hiệu Trưởng nhà trường trao thưởng cho các em học sinh.(danh sách xem ở đây)
Thầy Hoàng Lê Cường và ông Lê Minh Trí - giám đốc công ty may Phương Nam trao học bổng cho các em học sinh (danh sách xem ở đây)
Thầy Lê Thanh Trung và bà Đặng Xuân Hà đại diện ban PHHS trao thưởng cho các em học sinh.
 

Cô Võ Thị Ngọc Bích - Phó Hiệu Trưởng nhà trường thông qua danh sách các em được nhận học bổng của hội khuyến học tại buổi lễ sơ kết.
Thầy Võ Đình Thuần trao học bổng cho em  học sinh.
Thầy Lê Thanh Trung Bí Thư Đoàn trường cảm ơn các vị khách quý đã đến dự lễ sơ kết và tuyên bố kết thúc buổi lễ sơ kết.
 Trước đó ngày 29/12/2019 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tiến hành họp Đại hội PHHS lần 2.
Phần đầu chương trình, quý PHHS được thông báo két quả học tập của các em học sinh và các khoản thu chi của lớp, của trường.


Sau đó ban đại diện hội PHHS của các lớp sẻ tiến hành họp với Ban Giám Hiệu nhà trường

Tại cuộc họp, ban đại diện PHHS được nhà trường thông báo tình hình học tập của các em học kỳ vừa qua, cũng như phương hướng nhiệm vụ tình hình mới mà nhà trường và quý PHHS cùng song hành, phối hợp với nhau nhằm giúp con em học sinh tiến bộ hơn trong học tập và nề nếp....
Ban đại diện PHHS có những thắc mắc cần được được nhà trường giải đáp.


Ban giám hiệu nhà trường trả lời câu hỏi của quý PHHS.
Ban đại diện PHHS phát biểu tại buổi họp.
Thầy Võ Đình Thuần - Hiệu Trưởng nhà trường tổng két buổi họp và cám ơn quý đại diện PHHS đã đến dự họp đông đủ và tuyên bố kết thúc buổi họp.
Buổi họp đại hội PHHS đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Thông báo


Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
Địa chỉ: 78 Hoàng Hoa Thám, P. Long Tâm, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3736 144


  • Đang online: 5
  • Tất cả: 841222